Xuân yêu thương’ tặng quà học sinh nghèo dịp Nhâm Dần 2022

Lượt xem:

Đọc bài viết

Sáng ngày  27/01/2022, Trường MN Bình Minh phối hợp với Tổ Kết nghĩa, Đoàn thanh Niên  tổ chức tặng quà cho Buôn kết nghĩa Ea Pok, học sinh nghèo vượt khó nhân dịp Tết Nguyên đán Nhâm Dần 2022.

Tại chương trình “Xuân yêu thương” Nhà trường đã kết hợp với cụm kết nghia tặng quà cho 67 hộ gia đình có hoàn cảnh khó khăn của Buôn Ea Pok- xã Ea Sô- Huyện Ea Kar- Tỉnh ĐăkLăk

Nhà trường đã có những hoạt động quan tâm, chăm lo đến đời sống vật chất và tinh thần cho các em học sinh có hoàn cảnh khó khăn, học sinh khuyết tật, mồ côi… Gắn với địa chỉ nhân đạo Nhà trường đã trao 2 xuất quà trị giá 750.000đ/em nhân dịp tết nguyên đán này.

Nhân dịp này, đoàn thanh niên trường 1 tổ chức trao tặng 05 suất quà 5 học sinh có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn.

Chương trình “Xuân yêu thương” là hoạt động thường niên của Trường MN Bình Minh mỗi dịp Tết đến, Xuân về, hoạt động này nêu cao tinh thần “tương thân, tương ái” với mỗi em học sinh, gắn kết hơn với những đồng bào buôn kết nghĩa. Những phần quà Tết này không chỉ có ý nghĩa về vật chất mà là món quà động viên tinh thần vô giá đối với  gia đình có hoàn cảnh khó khăn, các em học sinh, thiệt thòi, giúp các em có thêm điều kiện đón Tết vui vẻ, tạo động lực để các em vươn lên trong học tập và cuộc sống.

Người đăng tin/ bài

 

                                                                                                                        Lê Thị Hoa