Dạy Chuyên đề Năm học 2023-2024

Lượt xem:

Đọc bài viết

Thực hiện nhiệm vụ năm học 2023-2024, thực hiện kế hoạch bồi dưỡng chuyên môn cho giáo viên. Ngày 12/01/2024 trường Mầm non Bình Minh tổ chức thành công chuyên đề cấp trường, với 2 hoạt động ở 2 độ tuổi 4-5 và 5-6 tuổi.

 Chuyên đề đã truyền tải được quan điểm giáo dục lấy trẻ làm trung tâm, hình thành cho trẻ một số kỹ năng tạo hình mới lạ, xây dựng hoạt động phát triển tình cảm- kỹ năng xã hội độc lập để dạy trẻ. Qua chuyên đề cung cấp cho trẻ một số kiến thức về sự vật hiện tượng xung quanh.

Chuyên đề cũng tạo điều kiện cho đội ngũ giáo viên trong trường được giao lưu, học hỏi, rút kinh nghiệm về chuyên môn, giúp cho giáo viên có cơ hội tự bồi dưỡng chuyên môn cho bản thân.Sự thành công của chuyên đề giúp cho đội ngũ giáo viên trong trường tự tin và chủ động, sáng tạo hơn trong công tác chuyên môn.

Với sự thành công của chuyên đề, tin tưởng rằng chuyên đề sẽ được giáo viên áp dụng linh hoạt, rộng rãi tại các  nhóm, lớp trong trường với nhiều lĩnh vực khác nhau, để chất lượng giáo dục trong trường, ngày một đáp ứng được yêu cầu đổi mới, theo quan điểm giáo dục lấy trẻ làm trung tâm và tiến tới xây dựng hoàn thiện trường, lớp mầm non hạnh phúc.
Sau đây là một số hình ảnh của buổi chuyên đề: