LỄ TỔNG KẾT NĂM HỌC 2021-2022

Lượt xem:

Đọc bài viết

Được sự chỉ đạo hướng dẫn của Phòng Giáo dục Đào tạo Huyện Ea Kar về tổ chức Lễ tổng kết năm học. Sáng ngày 04 tháng 6 năm 2022 Trường mầm non Bình Minh tổ chức Lễ tổng kết và Lễ ra trường cho học sinh 5 tuổi Năm học: 2021-2022.

Đã lâu lắm rồi sân trường mới lại thắm đỏ sắc cờ màu hoa của ngày lễ tổng kết năm học. Trong không khí hân hoan, cô trò cùng nhìn lại những thành quả ngọt ngào sau một năm nỗ lực chiến thắng mọi thử thách, khó khăn.

 

Về tham dự buổi lễ tổng kết có sự tham gia của lãnh đạo địa phương  Hội trưởng hội phụ huynh và các đồng chí trong ban chấp hành hội phụ huynh học sinh.

Bài phát biểu của cô giáo Hiệu trưởng tại buổi lễ vừa thể hiện sự đánh giá cao về thành tích mà cô và trò đã đạt được vừa chỉ ra những mặt chưa làm được trong năm học qua. Từ đó hun đúc quyết tâm, khát vọng lập nhiều thành tích hơn trong năm học tới.

Hình ảnh lễ ra trường cho học sinh 5 tuổi Dịp lễ tổng kết cũng đồng thời là lễ tri ân của các cháu MG 5 tuổi với cô giáo trước khi Tạm biệt mái trường Mầm non Bình Minh  thân yêu sau 3 năm gắn bó! Chúc tất cả các cháu học sinh cùng các cô có kỳ nghĩ hè bình an, vui vẻ, ý nghĩa!

Chương trình văn nghệ hoành tráng thay lời tri ân, thay lời chia tay và  cũng là nơi các bé thể hiện sự tự tin, mạnh dạn, năng động và phát huy năng khiếu …

Một năm học đang khép lại, đó là lúc các cô giáo nhìn lại những thành quả của mình. Những ngày tháng miệt mài bên trang giáo án, những bài giảng sinh động lý thú, những ánh mắt ngây thơ hồn nhiên và những cái nhìn âu yếm của học sinh. Tất cả đã tạo thành dấu ấn của một nền giáo dục nói chung và của trường Mầm non Bình Minh nói riêng.