LỄ KHAI GIẢNG TRƯỜNG MẦM NON BÌNH MINH NĂM HỌC 2021-2022

Lượt xem:

Đọc bài viết

Trong không khí tưng bừng cả nước chào mừng kỉ niệm 76 năm cách mạng tháng Tám và quốc khánh 2/9. Hoà chung cùng niềm vui của thầy, trò cả nước náo nức đón chào năm học mới. Hôm nay, ngày 5/9/2021, cán bộ, giáo viên, nhân viên, phụ huynh và học sinh trường Mầm non Bình Minh tưng bừng chào đón năm học 2021 – 2022 với nhiều niềm vui và hứa hẹn. Do những diễn biến phức tạp của dịch COVID-19, thực hiện nghiêm quy định phòng chống dịch Covid-19 của Chính phủ, Ban Giám hiệu Trường Mầm non Bình Minh tổ chức chương trình khai giảng trực tuyến năm học 2021 – 2022, với mục tiêu vừa an toàn chống dịch, vừa đảm bảo công tác đào tạo.

Buổi lễ khai giảng được tổ chức tại trường MN Bình Minh từ 7h30 đến 8h00 ngày 5/9/2021. Về tham dự trực tiếp buổi lễ khai giảng năm học 2021-2022 trường vinh dự được được đón tiếp Ông Trần Xuân Ngọc – P.Chủ tịch UBND TT Ea Knốp và Bà Nguyễn Thị Đoan Khiêm- Hội trưởng HCMHS năm học 2020-2021.Cùng toàn thể CB-GV-NV trong toàn trường ( chia làm 2 phòng để đảm bảo công tác phòng dịch). Đặc biệt hơn, buổi lễ được phát trực tiếp trên 3 link zoom của nhà trường để tất cả các cháu học sinh được dự lễ khai giảng trực tuyến qua màn ảnh nhỏ cùng với phụ huynh tại nhà.

Sau khi Đ/C Phạm Thị Thảo- Phó BTCB+ Phó Hiệu trưởng Nhà trường phát biểu khai mạc buổi lễ, thực hiện nghi thức chào cờ. Ông Trần Xuân Ngọc- Phó Chủ tịch UBND TT Ea Knốp- đại diện Lãnh đạo địa phương lên đọc thư của Chủ tịch nước Nguyễn Xuân Phúc gửi thư cho ngành giáo dục nhân ngày khai giảng năm học mới.

Tiếp theo, Bà Nguyễn Thị Tuyết- Bí thư Chi bộ+ Hiệu trưởng Nhà trường lên đọc diễn văn khai giảng trong một tâm trạng bồi hồi, xúc động của một năm học đặc biệt đối với toàn ngành giáo dục nói chung và của CBGVNV, phụ huynh, học sinh trường mầm non Bình Minh nói riêng.

Cũng tại buổi lễ khai giảng năm học mới này nhà trường đã được nghe ý kiến phát biểu của Bà Nguyễn Thị Đoan Khiêm- đại diện Hội CMHS của trường, và quyết tâm thư của cô Mai Thị Thanh Bình- đại diện cho tập thể giáo viên toàn trường nhân ngày khai giảng.

Kết hợp trong buổi lễ Khai giảng nhà trường đã phát quà của MTTQ Huyện và Hội khuyến học thị trấn Ea Knốp cho 3 em học sinh có hoàn cảnh khó khăn.

Buổi lễ khai giảng kết thúc trong niềm vui của tập thể CBGVNV, toàn bộ phụ huynh, học sinh của trường MN Bình Minh. Tuy hình thức buổi lễ rất mới mẻ, đặc biệt nhưng cũng không kém phần long trọng và trang nghiêm đồng thời đã tạo được sự hưởng ứng đông đảo, nhiệt tình của các bậc phụ huynh và các cháu qua 3 link zoom của nhà trường.

Một buổi lễ khai giảng không có các tiết mục văn nghệ đan xen tiếng hò reo của các bạn nhỏ nhưng niềm hân hoan, phấn khởi, háo hức chào đón năm học mới như được nhân đôi trong lòng mỗi chúng ta. Tất cả đều mong dịch bệnh sớm đẩy lùi để các cháu được đến trường cho một năm học mới nhiều thành công và thắng lợi.

Người đăng bài

Lê Thị Hoa